3 giai đoạn tiếp thị qua email

Gửi e-mail với nội dung chất lượng vẫn là một trong những cách mạnh mẽ nhất để tiếp thị sản phẩm bất kỳ trực tuyến





Đảm bảo email vẫn làm việc


Nó không quan trọng nếu bạn chỉ gửi một mail. Bạn làm một chiến dịch gửi mail toàn bộ nếu nó liên quan đến doanh thu và bạn đang muốn tăng doanh thu, bạn luôn phải trải qua 3 giai đoạn marketing qua email và email marketing làm việc tốt chỉ khi bạn làm đúng.

Hầu hết mọi người đọc email, nếu đó không phải là một đúa trẻ, sau đó bạn có thể làm tất cả các phương tiện xã hội. Nhưng thông thường bạn nhắm mục tiêu là các doanh nghiệp hoặc người tiêu dùng, không phải đối tượng là trẻ em.

Ba giai đoạn tiếp thị qua email

Đó là việc tạo nội dung phải có giá trị, bạn phải thực hiện điều đó thật chất lượng. Nhưng nó cũng phải nhắm đúng mục tiêu, tìm những gì bạn muốn làm với việc gửi email. Bạn luôn phải đánh giá email dựa trên thống kê bạn nhận được sau khi đã giử nó.

Giai đoạn 1: Lập kế hoạch và đạt mục tiêu:

Hãy suy nghĩ về các email của bạn như là một phương pháp để bạn xây dựng lòng tin với khách hàng và khách hàng tương lai của bạn. Bạn không nên nghĩ nó như một cách để bán hàng, mà phải xem nó như một cách để lấy lòng tin ở khách hàng. Bạn nên lập kế hoạch email của mình theo cách mà những người mà bạn gửi đến không thể chờ đợi mà mở chúng ngay (có thể gây sự chú ý, và sự tò mò). 


Hãy tự hỏi ba câu hỏi dưới đây:

- Tại sao bạn gửi email?
- Mục tiêu của bạn bằng email là gì?
- Tại sao mọi người lại muốn đọc nó?

Cho dù câu trả lời là gì, bạn nên xây dựng niềm tim của khách hàng ngày càng tăng, đó là lý do bạn cần thực sự hướng đến.

Giai đoạn 2: Thông báo

Khi bạn viết email, bạn nên xem xét bốn điều. Nội dung phải là động lực, nó nên tạo ra một phản ứng cảm xúc, bạn nên kết nối với người đọc và những gì bạn đã viết nên là đáng nhớ, nó phải đi vào tâm trí người đọc

Bây giờ, làm thế nào bạn sẽ làm điều đó?
Điều đó thật không dễ để làm, nhưng bạn phải làm hết sức mình để viết một email theo mục tiêu của bạn và với nội dung tuyệt vời. Nếu bạn không làm điều đó thì bạn chỉ phí công gửi mail thôi.

Giai đoạn 3: Đánh giá và lặp lại

Bạn nên luôn theo dõi cả tỷ lệ mở (có bao nhiêu người đã mở email của bạn) và tỷ lệ nhấp trên các liên kết trong email của bạn. Bằng cách này, bạn có thể đánh giá email thành công như thế nào.

Nếu bạn không biết có bao nhiêu người mở email của bạn, làm thế nào bạn sẽ biết nếu chủ đề của bạn (tiêu đề của email) là tốt?

Nếu bạn không biết tỷ lệ nhấp chuột, làm thế nào bạn sẽ biết nếu bạn đã viết một tin nhắn chất lượng?

Bạn cần một cách để đánh giá kết quả, và bạn sẽ có thể đo lường thành công.

Sau đó, một khi bạn đã đánh giá kết quả, bạn nên lặp lại quá trình. Bắt đầu với mục tiêu và lên kế hoạch cho email, sau đó viết một email liên quan đến người đọc, sau đó đánh giá kết quả và bắt đầu lại. Đó là chu kỳ thành công.

2 comments


EmoticonEmoticon